ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời gian bảo hành cho tất cả sản phẩm KDK là 24 tháng kể từ ngày mua hàng, trong đó:

– 12 tháng đầu bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ.

– 12 tháng còn lại chỉ miễn phí dịch vụ, không bao gồm chi phí linh kiện nếu có thay thế.

2. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Sản phẩm KDK chính hãng do Công ty TNHH KnK Việt Nam phân phối.

– Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành chính hãng & Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn, không rách rời,chắp vá,không tẩy xoá.

Thông tin trên Phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ, đặc biệt là số Seri và Ngày mua sản phẩm.

– Nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua sửa chữa bởi bất kì cá nhân, đơn vị nào không được sự uỷ quyền của Công ty TNHH KnK Việt Nam.

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu theo mục “Trường hợp được bảo hành”.

– Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v.) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô/ẩm ướt, hoá chất, v.v.)

– Lắp đặt sai nguồn điện, lắp đặt kết nối với chiếc áp, mối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định. Lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

– Các phụ kiện kèm theo máy.

Các yêu cầu bảo trì như chùi rửa, tân trang hoặc tra dầu bôi trơn nếu đã hết hạn bảo hành.

Lưu ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TỰ MANG SẢN PHẨM ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH, CHÚNG TÔI SẼ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ TẠI NHÀ ĐỐI VỚI NHỮNG YÊU CẦU XỬ LÝ BẢO HÀNH TẬN NƠI (*)

(*) Khách hàng sử dụng quạt trần, quạt đảo sẽ được miễn phí dịch vụ khi có yêu cầu giải quyết bảo hành tận nhà. Nếu địa điểm xử lý cách xa Trung Tâm Bảo Hành theo bán kính trên 20 km, chúng tôi sẽ tính phí di chuyển của nhân viên kỹ thuật.

Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên lạc đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất và cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:

Họ tên đầy đủ và địa chỉ.
Số điện thoại.
Tên Model / Ngày mua / Nơi mua
Số phiếu bảo hành.
Mã hàng (Model) và số Seri.
Triệu chứng hư hỏng của sản phẩm

Hoặc gọi trực tiếp về hotline: (028) 3827 2783 – Phòng Bảo Hành Công ty TNHH KNK Việt Nam, 229 Điện Biên Phủ, Phường 06, Quận 3, Tp. HCM

Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, không bao gồm ngày Lễ/Tết.